QUẢN LÝ DỊCH VỤ, BẢO HÀNH VÀ KHÁCH HÀNG
1. Đăng Ký & Đăng Nhập
- Truy cập trang chủ website tại đây và nhấn nút "Đăng ký" nếu chưa có tài khoản.
- Mặc địch đăng ký "tài khoản miễn phí":
- Tài khoản Miễn phí: Mặc định khi đăng ký, quản lý tối đa 10 khách hàng, mỗi khách hàng tối đa 2 dịch vụ.
- Tài khoản Premium: Có thể nâng cấp sau khi đăng ký. Không giới hạn khách hàng và dịch vụ.
- Sau khi đăng ký, bạn có thể đăng nhập bằng email và mật khẩu đã tạo.
2. Trang Chủ
- Danh sách menu điều hướng ở bên Trái và các chức năng sẽ được hiể thị ở bên phải.
- Hiển thị tổng quan số lượng khách hàng, dịch vụ đang quản lý và doanh thu trong tháng.
- Báo cáo nhanh các khách hàng có dịch vụ sắp đến hạn (màu vàng) hoặc đến hạn bảo hành (màu đỏ) với các màu sắc phân biệt.
3. Quản Lý Dịch Vụ
- Chức năng: Thêm, sửa, xóa dịch vụ.
- Nhập tên dịch vụ và bảng giá tương ứng.
4. Quản Lý Khách Hàng
- Thêm mới khách hàng với thông tin cơ bản (họ tên, số điện thoại, địa chỉ...)
- Danh sách dịch vụ của khách hàng, một khách hàng có thể dùng nhiều dịch vụ.
- Click vào xem thông tin của một khách hàng, sẽ có danh sách các dịch vụ sắp đến hạn bảo hành sẽ tự động đổi màu để dễ theo dõi.
- Click xem thông tin về dịch vụ, sẽ hiện thị thông tin chi tiết và lịch sử bảo hành.
- Click sửa thông tin dịch vụ, cập nhật lại thông tin vừa bảo hành (chăm sóc) và ngày bảo hành (chăm sóc) tiếp theo.
5. Báo Cáo Doanh Thu
- Báo cáo tổng quan số lượng khách hàng, doanh thu theo thời gian.
- Báo cáo chi tiết dịch vụ đang sử dụng và trạng thái bảo hành.
- Tài khoản Premium:
- In báo cáo ra file PDF hoặc Excel.
- Nhận hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật tính năng định kỳ.
6. Nâng cấp tài khoản Premium
- Nâng cấp từ tài khoản Free lên Premium để sử dụng đầy đủ các tính năng
- Click vào chức năng nâng cấp, đọc và thực hiện các yêu cầu để nâng cấp
7. Liên Hệ & Hỗ Trợ
- Người phụ trách: Mr. DungNQ
- Điện thoại/Zalo: 0901746194
- Email: dungnq06@gmail.com
- Địa chỉ: TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, Việt Nam.